NỞ RỘ (18+)

Nở rộ – Chương kết

47 thoughts on “Nở rộ – Chương kết”

  1. ban oi,co the cho minh xin ban word duoc k.minh rat thix truyen nay.nhung ma mang nha minh la vnpt nen bi chan khong vo duoc wordpress.voi lai dien thoai cua minh k doc duoc pic ban lam.neu co the ban gui cho minh nha.mjinh hua la khong dem post lung tung dau.minh chi giu de doc thui.neu khong gui duoc ban cung hoi am cho minh nha.minh cam on ban truoc nha.
    Yahoo cua minh na nha ban: Lovely_ruby_vt07.

  2. Cảm ơn Rosy! Đọc về 6 nhân vật đình đám của Lương thị thật tuyệt, đặc biệt là tình sử thấm đẫm ngọt ngào của Lương Phi Phàm.

    Phải nói là Lương Phi Phàm gặp phải khắc tinh Cố Yên vì anh quá yêu thương cô, đến mức không tự tin khi yêu cô, luôn không tin rằng cô yêu mình. Anh yêu chiều cô đến mức chỉ cần cô muốn và anh làm được sẽ không bao giờ từ chối cô bất cứ điều gì. Trong Lương gia, cô là nữ hoàng và anh là nhiếp chính tận tụy luôn bên cạnh, chăm sóc, chiều chuộng cùng với nghi ngờ và ghen tuông. 🙂 Đọc bộ này như đọc cuốn “Em dám nói em không tính phúc?” lần 2 vậy, H tràn ngập và đều đặn từng chương! Rosy thật can đảm chọn bộ này để chuyển ngữ!

    Mình đang theo bộ Nhân duyên viết về Lục thiếu gia trong nhóm sáu người anh em Lương thị, nhưng chỉ biết đến đại BOSS chứ không biết anh là Lương Phi Phàm, và còn phát hiện ra Kỷ Nam – Tứ thiếu gia là một cô gái. Sau khi xem hết Nở rộ mới biết lịch sử yêu đương của đại BOSS kinh khủng cỡ nào, và cũng thấy yêu Tần Tống – Lục thiếu gia ngây thơ quá mức.

    Trong một chương nào đó, mình học được một điều rất hay. Nếu muốn người khác biết, bạn hãy bày tỏ chân thật, đừng giấu diếm, đừng nghĩ rằng đối phương đương nhiên sẽ đọc được suy nghĩ và hành động của mình, đối phương sẽ hiểu mình như mình mong muốn. Cái gì cũng có hai chiều, khi bạn chân thành mở lòng sẽ dễ dàng hơn nếu bạn khép lòng và yêu cầu người khác phải hiểu mình. Cố Yên đã không biết được như vậy cho đến khi cô nói ra tất cả mọi suy nghĩ của mình với anh, bộc lộ toàn bộ những yêu thương của cô với anh, mong anh tin vào tình yêu và con người của cô. Đọc truyện sủng ái thật thích nhưng hay làm mình ghen tỵ với nhân vật nữ chính vì cảm thấy các bạn ấy được yêu mới tuyệt làm sao!

Trả lời

