Nở rộ – Chương 19

Posted on Tháng Năm 21, 2012. Filed under: NỞ RỘ (18+) |

Make a Comment

Gửi phản hồi

18 phản hồi to “Nở rộ – Chương 19”

RSS Feed for ROSY Comments RSS Feed

2 người này cứ tự ngược nhau thôy…haizz…

tưởng 2 anh chị làm lành rồi chứ hjx2
thanks nàng

rập rình cả đêm qua mà ko thấy có chap mới, mở mắt ra đã thấy có ánh ban mai..thanks bạn nhá ..moahhhhhh

Cứ mỗi lần anh ra tối hậu thư là huyết chiến lại xảy ra ấy mà.

Ặc ặc. Pic a. Đt of ta ckẳng nkìn tkấx gì hết trơn. Nản. Tks nàg.

THANKS^^

Minh cung chang nhjn thay j vi on tren dt.haiz.thanks nang

Mjh kug len =dt nen kug chag thax j ka.nhug cn b edit rat hay.thanks nhju nhju

Các bạn chịu khó vào máy tính đọc nhé, truyện nhà mình hay Pic để bảo vệ sở hữu trí tuệ vì có một số bạn khác cũng edit cùng mình chứ không của riêng mình.

đúng là A ấy không tin vào tình yêu 2 người thì rất khó

Thanks nàng truyện hay lém<3

[…] 17    Chương 18    Chương 19    Chương 20     Chương […]

Chán gkê lên pằg đ.t k đox đk. Hx

bạn ơi cho mình ebook truyện này dc không..vì mình ko có nhiều thời gian onl nên mình muốn xin ebook để trg máy để mỗi lúc xem 1 ít… thanks bạn đã edit truyện…mình thấy truyện này rất hay ….


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

