Yêu (Mộng Tướng Tùy) – Chương 20.2

Posted on Tháng Mười 29, 2011. Filed under: YÊU (hiện đại) |

Make a Comment

Gửi phản hồi

19 phản hồi to “Yêu (Mộng Tướng Tùy) – Chương 20.2”

RSS Feed for ROSY Comments RSS Feed

truyen ny cong nhan hay qua.moi ngay mong chap moi vo cung.

Chương này hơi đau lòng nha. Lại khởi đầu cho đợt sóng mới giữa hai người, Lăng Quân lại chuẩn bị sập bẫy Quân Lâm lần nữa rùi, mọi người chờ xem.

ss noi vay la sao? lang quan tung bi sap bay 1 lan roi ah? la j vay? plz tell me

mình thích loại truyện thế này, có nội dung, đọc phải suy xét, chứ không như nhiều truyện chẳng thế nào cả, đọc giải trí cũng không được.cảm ơn bạn nha.tất cả truyện của bạn đều hay.hihi

truyện rất hay, càng lúc thấy lăng quân đau khổ quá

“Đây là lần đầu tiên sau khi rời kinh thành tôi nhìn thấy Tử Thiện”~>” kinh thành” là sao ss? Tr hiện đại mà
“tôi mới là thê tử của Quân Lâm” từ ” thê tử” ~>” vợ” hợp hơn.
Thanks

thanks nàng nhe. Truyện ngày càng hay rồi. Mình rất thích truyện này…ngày nào cũng đón đọc hết ^^

Tố hành đáng ghét, tộj quân tử quá, hu hu. Thanks

thanks nang nhieu nhe! doc chap nay dau long qua.

haiz con mụ TH thấy gét wa đi…
thanks nàng nhìu
tội ngiệp LQ sống trong đau khổ

Truyen rat hay va kich tinh. The nao mu To Hanh cung tim cach hai LQ cho xem. Ta nghi tro dua ac y cua LQ se phai chiu su tra thu khung khiep cua TH mat thoi
Thanks n nhieu!!!
Tiep tuc hong chuong tiep theo…

anh đã hủy hoại cuộc đời tôi ^_^ thik câu này

huk toi 2 nguoi qua di sao ma TH dang ghet qua ah huk ngay nao cung ngong ch moi cua nang do hi tr hay lem

Thuong LQ qua, TH dang ghet. Thanks.

thanks ss nhiều. mặc dù rất bứt rứt nhưng e quyết nói k vs convert🙂

Nếu nói về thủ đoạn thì LQ không bao giờ là đối thủ của T.Hành, chỉ một vài hành động trả thù ngây thơ và trẻ con thì chỉ tự làm khổ mình mà thôi.
Cám ơn nhiều

Mình rất thích truyện bạn edit, hi hi, nhưng chương này, đoạn cuối có phải là edit có chỗ nhầm ko?
Mình đọc trong bản convert là Tố hành gọi cho lăng Quân nói :” chào cô, hiện tại là giao thừa, QL say quá ngã vào lòng tôi này, tôi mới là vợ của QLam, nếu cô biết suy nghĩ thì….”
” Nếu cô biết suy nghĩ thì hãy mau chóng rời khỏi QL đi” Tôi cướp lời
” Cô nói cái gì” Tố Hành khó có thể tin hỏi lại
” Cô không phải đối thủ của tôi” tôi tắt điện thoại, bình tĩnh nhìn Tử Mỹ trong lòng…..
Đấy là ý kiến của mình, bạn xem thử xem có phải không nhé🙂

Chắc là không nhầm đâu bạn ạ. Mà bạn đọc được cv thì tội gì đọc truyện dịch làm gì nữa cho mất công.

thì tại đọc truyện nhà nàng rồi, ko chịu được phải đi mò convert đọc. Nhưng đọc ko thích nên vẫn đợi nàng edit để theo dõi tiếp. Ta chỉ thấy có chút khác khác nên hỏi nàng vậy thôi


Where's The Comment Form?

Liked it here?
Why not try sites on the blogroll...

